HINH

Thông điệp của ĐGH Phanxico

Thanh Trúc, phóng viên RFA ...>>Đọc thêm>>

Saturday, June 21, 2014

Nữ tu Cristina Scuccia đoạt giải quán quân The Voice Ý năm 2014

Cristina Scuccia đã đăng quang ngôi vị quán quân của The Voice Ý năm 2014. Chiến thắng của nữ tu 25 tuổi này đã khiến cả nước Ý sửng sốt. Cô là nữ tu đầu tiên đi thi The Voice trong tất cả các phiên bản đã được sản xuất tại khoảng gần 50 nước trên thế giới trong suốt 4 năm qua.

Nữ tu đầu tiên trên thế giới dành ngôi vị quán quân của cuộc thi The Voice.
Trong đêm thi Giấu mặt, Cristina đã trình diễn ca khúc No one của Alicia Key. Các giám khảo đã sửng sốt với giọng hát của cô tuy nhiên, khi nhấn nút quay lại, họ còn sửng sốt hơn khi phát hiện cô là một nữ tu. Phần thi này của nữ tu Cristina cũng đã được hơn 53 triệu lượt xem trên youtube.

Màn trình diễn No One của nữ tu sĩ Cristina Scuccia

Sau cú chào sân ngoạn mục đó, Cristina Scuccia tiếp tục tiến vào các vòng trong của The Voice Ý bằng những ca khúc nổi tiếng và được nhiều người yêu chuộng như Livin' on a prayer, What A Feeling hay The Time of My Life. Những tiết mục này cũng đang gây sốt khắp cộng đồng mạng.

Suor Cristina - "What a feeling" - The Voice Of Italy - 07/05/201



Cristina Scuccia trình diễn không thua Kylie Minogue.
Suor Cristina - "Hero" - The Voice Of Italy - 24/04/2014
Màn trình diễn "Girls Just Want To Have Fun"

Bước vào đêm chung kết, Cristina Scuccia trình bày ca khúc Lungo la riv và giành được 62% phiếu bầu từ khán giả và lên ngôi vô địch. Hiện tại, chính Cristina cũng chia sẻ chưa biết sẽ làm gì sau chiến thắng này. Việc Scuccia có bước chân vào môi trường showbiz hay không cũng cũng phụ thuộc vào quản lý của cô ở nhà thờ.

Dù dành được ngôi vị mà hàng triệu bạn trẻ trên thế giới mong muốn nhưng Cristina cho hay, sau cuộc thi cô "hoàn toàn hạnh phúc khi được trở về nhà thờ và cất tiếng ca cùng với các con em giáo dân. Tôi sẽ trở lại những công việc của tôi: cầu nguyện, thức dậy vào mỗi sáng sớm và làm những việc ở trường dòng".


4 comments:

  1. Thế nào cũng có lắm kẻ đạo đức giả lên án sơ này cho xem.

    ReplyDelete
  2. Được xem là hiện tượng lạ

    ReplyDelete
  3. Không thua gì Irene Cara phải không?

    ReplyDelete
  4. Nghệ thuật không biên giới mà, hoan nghinh tiếng hát của sơ hay thầy tu làm đẹp cho đời

    ReplyDelete